About Me

|

4.01.2554



Luxury Auto Import Co., Ltd. (ไทยสมาร์ทคาร์ พลาซ่า)

    บริษัท ลักชัวรี่ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 ดำเนินธุรกิจนำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง อาทิเช่น Mitsuoka Galue S50 Limousine , Lexus , Land Cruiser Prado , Toyota Alphard , Vellfire , Estima , Estima Hybrid , Harrier , Bb , Nissan GT-R , Nissan Dulis , Cube , Mazda Rx8 และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าที่ ณ ปัจจุบันมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในการเลือกใช้รถยนต์ และเพื่อที่จะตอบโจทย์ Life Style ความต้องการของแต่ละบุคคลให้ได้มากที่สุด




    ทางบริษัทจึงได้มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมยานยนต์และเทคโนโลยีต่างๆ ของรถยนต์ให้ทันสมัย แปลกใหม่ และแตกต่างอยู่ตลอดเวลา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ เครื่องยนต์ที่ทนทาน ความสะดวกสบาย รูปลักษณ์ของสินค้า และราคาที่เหมาะสมเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบายหลัก การนำเข้ารถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม



       ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าทุกคนเกิดความพึงพอใจสูงสุดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ทางบริษัทจึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกทุกองค์ประกอบของรถยนต์ได้ตามความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีรถ เลือกออฟชั่น เลือกชุดแต่งหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ เสมือนหนึ่งซื้อรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นจริงๆ ทั้งนี้ออฟชั่นต่างๆ ที่ลูกค้าเลือก ทางบริษัทฯจะดำเนินการติดตั้งมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด (ประกอบนอกทั้งคัน) และรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจาก Luxury Auto Import จะได้รับการรับประกันยาวนานสูงสุดถึง 3 ปี (60,000 km.) พร้อมทั้ง Service ฟรี!! ไม่เสียค่าแรงยาวนานอีก 2 ปีเต็ม และสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย



สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้คุณโบ (ตลอด 24 ชั่วโมง) ขอบพระคุณค่ะ