New!! Lexus Rx 270

|

9.08.2553

Coming Soon!!

New...2011 Lexus RX 270 to launch in Japan






      Lexus Crossover SUV รุ่น RX270 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ รหัส 1AR-FE บล็อก 4 สูบ เรียง DOHC 16 วาล์ว 2,672 ซีซี หัวฉีด EFI พร้อมระบบแปรผันวาล์ว DUAL-VVT-i กำลังสูงสุด 185 แรงม้า (HP) ที่ 5,800 รอบ/นาที (EEC-Net) แรงบิดสูงสุด 252 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที (EEC-Net) เชื่อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีเฉพาะระบบขับเลื่อนล้อหน้า มาตรฐานไอเสีย EURO 5 อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เฉลี่ย EEC อยู่ที่ 10.2 กิโลเมตร/ลิตร



       ภายในตกแต่งด้วย จอแสดงผลเรืองแสงแบบใหม่ OLED (Organic Light-Emitting Diode) เห็นชัดเจนเหนือกว่าจอแสดงผลแบบ LED ทั่วไป กระจังหน้ายาวต่อเนื่องจนถึงกรอบไฟหน้า โคมไฟรูปทรงสามมิติ พร้อมเสา C-Pillarที่ออกแบบให้บางลง เพิ่มความหรูหราแต่แข็งแกร่ง พร้อมแนวคิดใหม่สำหรับที่นั่งคนขับ (New Cockpit Concept) ที่ออกแบบสไตล์ Distinct-zone ให้ผู้ขับขี่เข้าถึงทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่างสะดวก ไม่รบกวนการขับขี่ โดยบริเวณที่นั่งคนขับประกอบด้วยโซนแสดงผลซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่ต่างๆ และโซนการควบคุมที่ใช้งานได้ง่าย




       ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) ที่จะช่วยออกแรงตาม หรือสวนทางของการหักพวงมาลัยเพื่อรักษาการทรงตัวของรถ ระบบการจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ VDIM (Vehicle Dynamics Integrated Management) ซึ่งจะทำการควบคุมทั้งกำลังเครื่องยนต์ เบรกและพวงมาลัยให้สามารถทำงานกันได้อย่างสมดุลย์ รวมถึงตำแหน่งของถุงลมนิรภัยที่มีอยู่ถึง 10 จุด



      ระบบเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จาก Mark Levinson Surround Sound System 7.1-channel 15 ลำโพง พร้อมรองรับการเล่นแผ่น DVD เบาะนั่งหนังแท้ Semi-aniline พร้อมระบบปรับอากาศ เบาะนั่งปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบรองรับแผ่นหลัง (Lumbar Support)




 นอกจากนี้ที่ ลักชัวรี่ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ขอมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของเลกซัส RX270 ที่สมบูรณ์แบบและเหนือกว่าให้คุณภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับหรู โดยเพิ่มออฟชั่นหลังคาแก้ว Panoramic ที่มาพร้อมกับแม็กซ์ 19" และออฟชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่คุณเองสามารถเลือกได้ในราคาที่เป็นกันเอง  วันนี้คุณสามารถสั่งจอง  RX270  FULLOPTION ได้แล้ว  

**** สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 089-016 1854 , 085-554 1222 (น้องโบ) ทุกคำถามเรื่องรถยนต์ ทุกความต้องการของคุณ ****